Dịch vụ in vân gỗ lên mặt kính cường lực cực kì độc đáo

Dịch vụ in vân gỗ lên mặt kính cường lực cực kì độc đáo

In vân gỗ lên kính cường lực là gì và vì sao in vân gỗ lên trên kính đang thịnh hành trong nghành trang trí nội thất. Dịch vụ in vân gỗ trên kính cường lực tại Xưởng in Kính Cường Lực Sài Gòn có gì khác biệt?

In vân gỗ hiệu ứng 3D là 1 trong các dịch vụ đang gây sốt thị trường. Tùy nhu cầu sử dụng mà vân gỗ được chọn sẽ có những kiểu cách riêng. Đó có thể là hình ảnh của bề mặt vân gỗ, thớ gỗ xếp hiệu ứng …

Dù lựa chọn hình ảnh vân gỗ có khác nhau ra sao thì sản phẩm sau khi in vân gỗ hiệu ứng 3D trên kính cường lực mang đến 1 điều vô vùng thú vị.

Dịch vụ in vân gỗ lên mặt kính cường lực cực kì độc đáo


Bạn có thể in vân gỗ hiệu ứng 3D lên mặt bàn trà, bàn sofa, bàn cafe bằng kính cường lực; hay đó có thể là vách bếp kính cường lực in tranh ảnh vân gỗ chạm khắc … hoặc đó là mặt bàn ăn, quầy bar, bàn học, bàn làm việc ….

Chỉ mới có vậy thôi là đủ thấy vô cùng nhiều ứng dụng cho mặt kính cường lực in vân gỗ rồi ạ.

Và điều Bạn cần ngay bây giờ là liên hệ với Nhà máy kính cường lực khi cần báo giá cụ thể, Báo giá này dành riêng cho Bạn..


Rất vui được phục vụ Bạn.
(Nguồn: Kính Cường Lực Sài Gòn)

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét